Nandito lang Ako

The Official Theme Song of Momay

Momay is a Filipino fantasy-drama television series which premiered May 24, 2010 on ABS-CBN's Primetime Bida block. The story revolves around a little girl who has died and come back as a ghost to protect and guard her family


Malaya na ako sa mundong ito
Makikita ko na ba ang aking paraiso
Ito na nga ba’ng susunod sa buhay ko
O mayron ba akong ibang daan

Bababa ako sa langit
Hindi ako mapakali
Babalik ako sa mundong naiwan ko

Hindi ko kayang iwanan ka
Hinding hindi ako
lalayo sa’yo Puso’t buhay ko’y nakalaan sa’yo
Nandito lang ako
Buksan mo lang ang puso mo

Di ko dapat isipin ang nakaraan
Dahil mayron akong dapat sundin na daan
Ngunit iba ang sinasabi ng aking puso
Tapusin ang nasimulang pangako

Bababa ako sa langit
Hindi ako mapakali
Babalik ako sa mundong naiwan ko

Hindi ko kayang iwanan ka
Hinding hindi ako lalayo sa’yo
Puso’t buhay ko’y nakalaan sa’yo
Nandito lang ako
Buksan mo lang ang puso mo (Oh Oh Oh…)

Hindi ko kayang iwanan ka (hindi ko kaya…)
Hinding hindi ako lalayo sa’yo
Puso’t buhay ko’y nakalaan sa’yo…
Nandito lang ako
Nandito lang ako
Nandito lang ako
Buksan mo lang ang puso mo…

No comments

Post a Comment

Professional Blog Designs by pipdig